- Tất cả các thiết bị trên đảm bảo mới 100% và được bảo hành theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất.
- Trên mỗi thiết bị đều có dán tem bảo hành của Công ty (Trừ các sản phẩm có kèm phiếu bảo hành của các đại lý phân phối, thiết bị bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành. Khách hàng luôn phải lưu giữ phiếu bảo hành đối với các sản phẩm có kèm phiếu bảo hành.
- Công ty chỉ bảo hành cho các thiết bị còn nguyên tem, hư hỏng về kỹ thuật, hoặc xác định do lỗi của nhà sản xuất. Thiết bị sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau :
+ Tem trên thiết bị có dấu hiệu bị sửa đổi, rách, thiết bị không dán tem bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành, Số serial number HDD bị mờ, rách.
+ Hư hỏng do lỗi của người sử dụng như : Dùng điện sai quy định của thiết bị, côn trùng vào máy. Các trường hợp cháy nổ, bị mẻ hoặc nứt chip, rỉ sét, thiên tai, hỏa hoạn, làm rơi vỡ biến dạng thiết bị, tự ý tháo thiết bị khi không có ý kiến của nhà cung cấp…
Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng của mualaban.com, email: support@mualaban.com, hoặc điện thoại: (08) 3941 4891 - 0903.759.444