Hướng dẫn đổi trả sản phẩm

Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Mualaban.

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại (08) 39.414.891 (08:00 đến 17:30 hàng ngày), hoặc địa chỉ email info@mualaban.com

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 14 ngày, bắt đầu tính từ ngày nhận hàng. Áp dụng trên tất cả các mặt hàng có trong danh sách bên dưới.

Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách. mualaban.com sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

Xin lưu ý nếu hàng được mualaban.com giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, mualaban.com sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản của mua hàng của bạn tại mualaban.com dưới hình thức tích điểm.

Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng trả, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (Số 11 Khánh hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM).

 

Các trường hợp được đổi trả hàng

 

1.Trả hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào tôi được trả lại?

Tất cả mặt hàng mua từ mualaban.com đều có thể hoàn trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn, hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

 

Điều kiện trả hàng đối với các mặt hàng đặc biệt :

Chủng loại hàng

Các điều kiện

Laptops & Máy tính

Đảm bảo còn nguyên điều kiện ban đầu, không được hoàn trả nếu mất tem mã sản phẩm và số seri

Điện tử gia dụng

Đảm bảo còn nguyên điều kiện ban đầu, không được hoàn trả nếu mất tem mã sản phẩm và số seri

Thiết bị gia dụng

Đảm bảo còn nguyên điều kiện ban đầu, không được hoàn trả nếu mất tem mã sản phẩm và số seri

Thiết bị ô tô và xe tay ga

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Thiết bị văn phòng

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Nữ trang &Đồng hồ

Còn nguyên điều kiện ban đầu, không có dấu hiệu đã sử dụng

Đồ chơi

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Đồ sơ sinh và trẻ em

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Nội thất

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Trang trí nhà cửa

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Bếp & Phòng ăn

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Nội thất gia đình

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Du lịch & Hành lý

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Sức khỏe & Sắc đẹp

Còn nguyên điều kiện ban đầu, còn tem niêm phong

Thể thao

Còn nguyên điều kiện ban đầu

Nghe nhìn

Còn nguyên điều kiện ban đầu, còn tem niêm phong

Quần áo, giày dép

Còn nguyên điều kiện ban đầu, không bị rách

 

 

Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:

  • Còn nguyên đóng gói.
  • Đầy đủ các phụ kiện.
  • Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v… còn nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ (vd Máy nghe MP3, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, USB, laptop v.v…)

 

Mặt hàng không áp dụng đổi trả

 

Chúng tôi không chấp nhận việc trả hàng với các mặt hàng sau:

  • Băng đĩa, DVD, audio, video games, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự không có niêm phong.
  • Sách, báo, tạp chí,ấn phẩm định kỳ.
  • Thực phẩm, đồ uống hoặc các thực phẩm tiêu dùng hàng ngày.
  • Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác.
  • Các sản phẩm với lý do chủ quan thông thể hoàn trả (bao gồm sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu mua hàng điện tử và vì lý do vệ sinh như đồ lót, đồ bơi, các mặt hàng sử dụng chất đốt lỏng hoặc ga, và hoa tai)

 

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho

Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 50% giá trị hàng.

Các mặt hàng trang sức và đồng hồ bị mất sách giới thiệu hướng dẫn: 85% giá trị hàng.

Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Mualaban.com. Chúng tôi sẽ khâu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt ( info@mualaban.com08 39.414.891)

 

2.Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho Mualaban. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

 

3.Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, bạn hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Theo kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng hơn một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất trước khi quyết định.

Tại sao nên liên hệ với nhà sản xuất?

- Vì đó là nơi tốt nhất giúp bạn cài đặt hoặc phán đoán chính xác tình trạng của sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ được nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm hỗ trợ.

- Thông tin liên hệ nằm trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu không thể liên hệ với nhà sản xuất, hãy gọi hoặc email cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

- Nếu nhà sản xuất khẳng định sản phẩm của bạn bị hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất, đừng lo, hãy liên hệ với Mualaban.com, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được đổi hàng tại nhà. Bạn có thể tra cứu thông tin bảo hành của Mualaban tại đây: Mualaban.com/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/che-do-bao-hanh.

 

4.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng của mualaban.com, email: info@mualaban.com, hoặc điện thoại: (08) 39.414.891 - 0903.759.444

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Số lượng:

Tổng tiền:

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền thanh toán: